Đảng bộ xã Hoằng Kim tổ chức hội nghị tổng kết công tác đảng năm 2019; Phương hướng nhiệm vụ năm 2020

Đăng lúc: 15:35:49 30/12/2019 (GMT+7)

Sáng ngày 25 tháng 12 năm 2019 tại Hội trường Công sở xã Hoằng Kim, Đảng bộ xã tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu Đảng và Tổng kết công tác Đảng năm 2019, triển khai thực hiện nhiệm vụ năm 2020.

Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Cay - Phó ban Dân vận huyện ủy, phụ trách xã. Về phía xã có các đồng chí trong BTV đảng ủy -BCH đảng ủy và đảng viên trong toàn đảng bộ.

Hội nghị gồm 2 nội dung chính gồm: Lễ trao tặng huy hiệu Đảng và Tổng kết công tác đảng  năm 2019 và triển khai thực hiện nhiệm vụ năm 2020

Nội dung thứ nhất: Lễ Trao tặng huy hiệu đảng

Đồng chí Nguyễn Văn Cay - Phó ban Dân vận huyện ủy, đồng chí Nguyễn Ngọc Hà Bí thư Đảng bộ xã trao huy hiệu30 năm, 40 nămtuổi đảng cho các đồng chí.

Các đồng chí nhận huy hiệu Đảng

Nội dung thứ hai: Tổng kết công tác đảng năm 2019 và triển khai thực hiện nhiệm vụ năm 2020.

Thực hiện nhiệm vụ năm 2019, trong điều kiện còn nhiều khó khăn, sự biến đổi khí hậu, thời tiết diễn biến bất thường, đã ảnh hưởng đến cây trồng, vật nuôi, tình hình sản xuất, kinh doanh và đời sống nhân dân. Song được sự quan tâm hỗ trợ của cấp trên, sự lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy đảng, chỉ đạo điều hành của chính quyền; các ngành, đoàn thể và nhân dân trong toàn xã đã tập trung triển khai thực hiện quyết liệt, đồng bộ các nhiệm vụ chính trị; tập trung tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc để đẩy mạnh sản xuất. Chính vị vậy tình hình kinh tế - xã hội, QP - AN trong năm 2019 có nhiều chuyển biến tiến bộ. Công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị, các cấp ủy đã chú trọng thực hiện tốt công tác chính trị tư tưởng gắn với triển khai nghiêm túc việc thực hiện nghị quyết Đại hội Đảng các cấp và các nhiệm vụ trọng tâm năm 2019.

Đồng chí Lê Viết Dân - PBT TT Đảng ủy thông qua dự thảo báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác đảng năm 2019, phương hướng nhiệm vụ năm 2020

Dự thảo báo cáo nêu rõ, trongnăm 2019 dưới sự lãnh đạo của cấp ủy Đảng, công tác chỉ đạo điều hành đã đạt được một số mục tiêu cụ thể quan trọng, công tác xây dựng Đảng có nhiều chuyển biến tích cực trên mọi mặt.

Tại Hội nghị các đồng chí đảng viên cơ bản nhất trí với dự thảo báo cáo do Đảng ủy chuẩn bị. Báo cáo đã đề cập toàn diện các mặt công tác; nêu rõ thành tích, hạn chế trong năm 2019 cũng như đưa ra được những nhiệm vụ trọng tâm năm 2020.Một số đảng viên đóng góp ý kiến, tham gia vào bản dự thảo báo cáo. Ý kiến phát biểu của Đồng chí Nguyễn Văn Đạo - PBTĐảng ủy - CT UBND xã.

Đồng chí Nguyễn Văn Đạo - PBTĐU - CT UBND xã tham gia thảo luận tại hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị đồng chí Nguyễn Văn Cay - Phó ban Dân vận huyện ủy đã biểu dương và ghi nhận những kết quả mà Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân xã Hoằng Kim đã đạt được trong thời gian qua.

Sau khi nghe các ý kiến tham luận tại hội nghịđồng chí Nguyễn Ngọc Hà - Bí thư Đảng ủy, thay mặt Ban Chấp hành Đảng bộ đã tổng kết những nội dung chính tại Hội nghị; đồng thời định hướng một số nhiệm vụ trọng tâm mà Đảng bộ xã cần triển khai để tiếp tục thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ của Nghị quyết Đảng bộ đã đề ra. Và tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Văn Cay - Phó ban Dân vận huyện ủy.

Tại hội nghị, Đảng bộ xã đã tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đảng năm 2019.

 

Tặng giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắcnăm 2019

Tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2019

 

                                                                                                                                   Lương Thị Hăng - Công chức VHXH

 

 

 

Kết quả giải quyết TTHC
Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
293206