HỘI NGƯỜI CAO TUỔI XẪ HOẰNG KIM TỔ CHỨC LỄ HỘI “VŨ ĐIỆU NGƯỜI CAO TUỔI” LẦN THỨ II NĂM 2022

Đăng lúc: 16:05:05 07/06/2022 (GMT+7)

Nhân kỷ niệm 81 năm ngày truyền thống vẻ vang của người cao tuổi Việt Nam, chào mừng thôn Kim Sơn đạt chuẩn Nông thôn mới kiểu mẫu. Hội người cao tuổi xã Hoằng Kim tổ chức Lễ hội “Vũ điệu người cao tuổi” xã Hoằng Kim lần thứ II năm 2022.

Tới dự và chỉ đạo có đồng chí Nguyễn Ngọc Hà - Bí thư Đảng ủy cùng các đồng chí trong BTV Đảng ủy - TT. HĐND - UBND - MTTQ, các đoàn thể, công chức xã, Bí thư chi bộ, trưởng các thôn, hiệu trưởng các nhà trường, trưởng trạm y tế xã, BCH chi hội người cao tuổi các thôn, cùng toàn thể hội viên hội người cao tuổi trong xã và cán bộ nhân thôn Kim Sơn cũng về dự.

Đến với lễ hội có 6 chi hội người cao tuổi trong xã và có sự tham gia của CLB làng Trinh Hà xã Hoằng Trung cùng tham gia giao lưu. 

Với phương châm “Sống vui, sống khỏe”, chăm sóc phát huy vai trò của người cao tuổi là đạo lý, truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta. Đồng thời tạo điều kiện, sân chơi cho người cao tuổi nhằm nâng cao sức khỏe đời sống văn hóa, tinh thần tăng cường tình đoàn kết, giao lưu giữa các thôn tạo không khí vui tươi, phấn khởi giúp người cao tuổi sống vui, sống khỏe, sống hạnh phúc. Qua đó phát triển phong trào, thể dụ, thể thao cho người cao tuổi nói riêng và các đối tượng nói chung trong toàn xã được nâng lên.

CÔNG CHỨC VHXH

Lương Thị Hằng

 

Sau đây là một số hình ảnh tại buổi lễ:

         

Kết quả giải quyết TTHC
Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
293206