Hội nghị tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật và bồi dưỡng nghiệp vụ cho tuyên truyền viên pháp luật và hòa giải viên cơ sở năm 2023

Đăng lúc: 14:13:41 08/06/2023 (GMT+7)

 

Nhằm nâng cao kỹ năng tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật và nghiệp vụ hòa giải ở cơ sở. Ngày 6/6/2023, Xã Hoằng Kim tổ chức Hội nghị tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật và bồi dưỡng nghiệp vụ cho tuyên truyền viên pháp luật và hòa giải viên cơ sở năm 2023. Dự hội nghị có đồng chí trong BTV Đảng ủy - TTHĐND - UBND - UBMTTQ xã - các ngành đoàn thể, Trưởng trạm y tế xã, hiệu trưởng các nhà trường, công chức xã, người hoạt động không chuyên trách xã, bí thư chi bộ, trưởng các thôn, trưởng ban công tác mặt trật. các thành viên trong 6 tổ hòa giải viên cơ sở của 6 thôn.

Đồng chí Lê Khắc Anh – Công chức Tư pháp – Hộ tịch lên phổ biến kỹ năng nghiệp vụ cho tuyên truyền viên, hòa giải viên cơ sở .

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe đồng chí Lê Khắc Anh - công chức Tư pháp xã truyền đạt, phân tích, hướng dẫn cụ thể những nội dung cơ bản của pháp luật; nghiệp vụ kỹ năng hòa giải ở cơ sở; Thực hành giải quyết một số tình huống, các phương pháp tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong nghiệp vụ hòa giải ở cơ sở.

 

 

 

Đại biểu tham dự hội nghị

 

Tiếp đến, Hội nghị được nghe đồng chí Nguyễn Ngọc Hà thư Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐND xã truyền đạt một số nội dung điều luật Luật Dân chủ cơ sở; các vấn đề thực thi pháp luật gắn với nhiệm vụ chính trị của địa phương năm 2023

 

          Thông qua Hội nghị đã góp phần quan trọng trong việc giúp đội ngũ tuyên truyền viên pháp luật, hoà giải viên ở cơ sở trên địa bàn xã Hoằng Kim nắm chắc được kỹ năng tuyên tuyền, phổ biến, giáo dục pháp luật và nghiệp vụ hòa giải ở cơ sở, nhằm đưa các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước đến với nhân dân góp phần nâng cao nhận thức và ý thức chấp hành pháp luật cho cán bộ và nhân dân trên địa bàn, góp phần ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội và phát triển kinh tế của địa phương./. 

                 

Kết quả giải quyết TTHC
Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
293206