XÃ HOẰNG KIM: TỔ CHỨC KỲ HỌP THỨ BA HĐND XÃ KHÓA XXI, NHIỆM KỲ 2021-2026

Đăng lúc: 16:07:39 19/01/2022 (GMT+7)

Ngày 31/12/2021, HĐND xã Hoằng Kim khóa XXI nhiệm kỳ 2016-2021 đã tổ chức kỳ họp thứ 3 nhằm đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, ANQP năm 2021, đưa ra phương hướng nhiệm vụ năm 2022. Dự kỳ họp có Bà Hoàng Thị Định - Đại biểu HĐND huyện - CT Hội LH phụ nữ huyện, Ông Nguyễn Ngọc Hà Bí thư Đảng ủy xã, cùng các đại biểu HĐND xã Hoằng Kim và các ông, bà cán bộ, công chức, người hoạt động không chuyên trách, hiệu trưởng các trường, trưởng trạm y tế xã, bí thư chi bộ, trưởng các thôn, trưởng ban công tác mặt trận thôn, các công ty doanh nghiệp đóng trên địa bàn xã.

 

 

 

Toàn cảnh Kỳ họp thứ 3 HĐND xã Hoằng Kim khóa XX nhiệm kỳ 2021-2026

 

 

Ông Lê Viết Dân - PBT .TT Đảng ủy - CT HĐND xã khai mạc hội nghị

 

Nội dung kỳ họp đã thông qua báo cáo dự thảo tình hình hoạt động năm 2021, nhiệm vụ trọng tâm năm 2022 của HĐND, báo cáo dự thảo của UBND xã về tình hình kinh tế - xã hội, QP - AN năm 2021, phương hướng nhiệm vụ năm 2022; Báo cáo công tác thu - chi ngân sách xã năm 2021 nhiệm vụ năm 2022; dự toán thu ngân sách Nhà nước, chi ngân sách địa phương và phân bổ ngân sách năm 2022. Thông báo của UBMTTQ Việt Nam xã Hoằng Kim tham gia xây dựng chính quyền và tổng hợp ý kiến cử tri trình kỳ họp HĐND xã; Báo cáo kết quả giải quyết, trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri tại kỳ họp thứ 3 HĐND xã khóa XXI.

Trong năm 2021 mặc dù gặp không ít khó khăn, xong dưới sự lãnh đạo của các cấp ủy đảng, sự điều hành linh hoạt của chính quyền địa phương nên nhìn chung kinh tế - xã hội có nhiều chuyển biến tích cực.

Kỳ họp cũng dành thời gian cho các đại biểu thảo luận, đóng góp vào các báo cáo, đưa ra những khó khăn vướng mắc và đề xuất phương án giải quyết trong thời gian tới.

Phát biểu tại kỳ họp, bà Hoàng Thị Định - Đại biểu HĐND huyện - CT Hội liên hiệp phụ nữ  huyện đã biểu dương và ghi nhận những kết quả mà xã Hoằng Kim đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời đề nghị xã Hoằng Kim cần tiếp tục đẩy mạnh công tác lãnh đạo, chỉ đạo nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quyết tâm hoàn thành đạt và vượt các chỉ tiêu năm 2022 đã đề ra.

 

 

Bà Hoàng Thị Định - Đại biểu HĐND huyện - CT Hội LH PN huyện phát biểu chỉ đạo

 

Ông Lê Viết Dân - P.Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND xã tiếp thu các ý kiến của cử tri, các ý kiến của đại biểu HĐND xã và ý kiến chỉ đạo của bà Hoàng Thị Định - Đại biểu HĐND huyện - CT Hội liên hiệp phụ nữ  huyện.

Tại kỳ họp, ghi nhận và biểu dương những thành tích mà các tập thể và cá nhân đạt được trong năm 2021, Chủ tịch UBND xã đã tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác năm 2021.

Ông Nguyễn Ngọc Hà - Bí thư Đảng ủy xã trao giấy khen cho các tập thể hoàn thành xuất sắc

nhiệm vụ năm 2021



Ông Lê Viết Dân - PBT TT Đảng ủy - CT. HĐND xã trao giấy khen cho các cá nhân hoàn thành xuất sắc

nhiệm vụ năm 2021

               

                Kỳ họp thứ 3 HĐND xã Hoằng Kim, khóa XX, nhiệm kỳ 2021 - 2026 đã kết thúc thành công tốt đẹp./.

 

  Lương Thị Hằng - Công chức VHXH

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

  
Kết quả giải quyết TTHC
Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
293206