ĐẠI HỘI HỘI TRUYỀN THỐNG TRƯỜNG SƠN ĐƯỜNG HỒ CHÍ MINH VIỆT NAM XÃ HOẰNG KIM LẦN THỨ VII, NHIỆM KỲ 2024 -2029

Đăng lúc: 09:11:01 04/05/2024 (GMT+7)

Chiều ngày 03/5/2024, hội truyền thống trường sơn đường Hồ Chí Minh Việt Nam xã Hoằng Kim đã tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Toàn cảnh đại hội

 

 



Các tổ chức, cá nhân tặng hoa chúc mừng đại hội

 

Dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Mai Duy Linh - Chủ tịch Hội truyền thống trường sơn đường Hồ Chí Minh Việt Nam huyện; đồng chí Nguyễn Thị Đỉnh - PCT huyện hội, chủ nhiệm Câu lạc bộ nữ chiến sỹ trường sơn huyện; đồng chí Lê Viết Dân - Phó bí thư thường trực, phụ trách đảng uỷ, CT HĐND xã; Đồng chí Lê Quang Thành - PBT Đảng ủy, CT UBND xã; các đồng chí Lãnh đạo cấp uỷ, chính quyền, UBMTTQ, các đoàn thể xã, Bí thư chi bộ, trưởng các thôn, công chức xã cùng cán bộ, các đồng chí chủ tịch hội các xã trong cụm; hội viên hội truyền thống trường sơn đường Hồ Chí Minh Việt Nam xã Hoằng Kim trong toàn xã.



Đồng chí Nguyễn Văn Tư - UV BCH hội khai đại hội

Hội truyền thống trường sơn đường Hồ Chí Minh Việt Nam xã Hoằng Kim là ngôi nhà chung của bộ đội Trường Sơn, TNXP, dân công hỏa tuyến, công nhân quốc phòng là chiến sỹ Trường Sơn năm xưa. Trong nhiệm kỳ qua hội có 74 hội viên và đã qua đời 4 hội viên, đến nay còn 70 hội viên; Đã thành lập được Câu lạc bộ nữ chiến sỹ Trường Sơn với 27 nữ hội viên. Câu lạc bộ đã có quy chế hoạt động riêng, có xây dựng quỹ riêng để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của câu lạc bộ trong các dịp lễ, kỷ niệm.

Đồng chí Lê Viết Đại - CT hội thông qua báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 2019 - 2024

Công tác nghĩa tình đồng đội là chức năng cơ bản của hội đã được ghi trong điều lệ của hội Trường Sơn Việt Nam. Trong nhiệm kỳ qua hội đã làm tốt công tác nghĩa tình đồng đội như giúp các hội viên xóa đói giảm nghèo, phương thức sản xuất cải cách làm ăn, xây dựng gia đình hạnh phúc. Hội viên ốm đau được thăm hỏi, động viên và thân nhân hội viên qua đời được phúng viếng. Được huyện hội thăm tặng quà hai đồng chí trong dịp Tết Quý Mão 2023 và Tết Giáp Thìn 2024.

Trong nhiệm kỳ qua hội đã có rất nhiều hội viên và các gia đình có con em hội viên làm kinh tế đạt hiệu quả cao đem lại nguồn thu hoạch cho gia đình và xã hội. Bên cạnh đó hội viên luôn tích cực tham gia công tác xã hội, xây dựng quê hương ngày càng văm minh giàu đẹp, tham gia các phòng trào của địa phương như phòng trào xây dựng thôn nông thôn mới kiểu mẫu, xã nông thôn mới nâng cao; Phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” .v.v..

đồng chí Lê Viết Dân - P.Bí thư đảng uỷ - Chủ tịch HĐND xã phát biểu chỉ đạo

 

đồng chí Mai Duy Linh - Chủ tịch huyện hội  phát biểu chỉ đạo

 

Được huyện hội Hoằng Hóa tặng giấy khen cho hội có thành tích xuất sắc nhiệm vụ nhiệm kỳ 2019 - 2024 và 2 cá nhân có thành tích xuất sắc nhiệm vụ trong phong trào hội. UBND xã Hoằng Kim tặng giấy khen cho 10 cá nhân có thành tích xuất sắc nhiệm vụ nhiệm kỳ 2019 - 2024.

đồng chí Mai Duy Linh - Chủ tịch huyện hội tặng giấy khen cho hội

 

 

….tặng giấy khen cho các cá nhân

 

 

 

 

 


Lãnh đạo xã tặng giấy khen cho các cá nhân

 

BCH Hội nhiệm kỳ 2024 - 2029 ra mắt và chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo huyện, xã

 

Trên tinh thần dân chủ, đoàn kết, Đại hội đã bầu 11 đồng chí vào BCH Hội truyền thống trường sơn đường Hồ Chí Minh Việt Nam xã Hoằng Kim nhiệm kỳ 2024-2029, bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội Hội huyện Hoằng Hoá nhiệm kỳ 2024 - 2029. Phiên họp thứ nhất BCH Hội nhiệm kỳ mới đã bầu đồng chí Lê Viết Đại làm Chủ tịch hội, đồng chí Nguyễn Thị Ngới được bầu làm Phó Chủ tịch Hội, đồng chí Lê Nguyên Bưởi làm ủy viên BTV nhiệm kỳ 2024 - 2029.

 

                                                                          Lương Thị Hằng - Công chức VHXH xã Hoằng Kim

 

 

 

 

 

  
Kết quả giải quyết TTHC
Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
293206